197/10 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
English Vietnamese

Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho SAWACO

13-04-2024
Trong hai ngày 10 và 11 tháng 4 năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức 03 lớp tập huấn định kỳ về an toàn, vệ sinh lao động dành cho 340 cán bộ nhân viên thuộc Khối Tham mưu Tổng Công ty.
 
Các học viên được báo cáo viên Vũ Trọng Toàn – Giảng viên của Trung tâm huấn luyện an toàn Khu vực phía Nam thông tin những kiến thức mới về an toàn, vệ sinh lao động, tổng quan hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện các quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở; quyền, nghĩa vụ của người lao động về công tác an toàn, vệ sinh lao động…
 
Thông qua đợt huấn luyện, báo cáo viên đã giúp cho CBCNV SAWACO hiểu rõ hơn các chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động. Từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mình đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động tại Tổng Công ty. 
 
 
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác này trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hằng năm, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đều tổ chức huấn luyện định kỳ về an toàn, vệ sinh lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên Khối tham mưu và các đơn vị trực thuộc, các công ty thành viên.
 
 
Cuối khóa tập huấn, các học viên đã nghiêm túc làm bài kiểm tra kiến thức đã thu nhận được trong suốt quá trình học.
Tin, ảnh: Hạnh Nguyên 

Messenger Zalo