197/10 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
English Vietnamese

Nam công nhân bị tai nạn lao động thương tâm dập nát hai bàn tay

03-04-2021
Vào khoảng 5 giờ ngày 28/03, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại khu công nghiệp (KCN) Song Khê, tỉnh Bắc Giang khiến một nam công nhân bị dập nát hai bàn tay.
 
Nạn nhân là anh V.V.C, sinh năm 1996, hiện đang làm việc tại xưởng đột dập, lô B2, tại một công ty ở KCN Song Khê Tỉnh Bắc Giang. Ngay khi sự việc xảy ra đã có một số công nhân làm cùng ca nhanh chóng đến hỗ trợ tuy nhiên phải khoảng 20 phút sau mới có thể đưa được nạn nhân ra khỏi khu vực máy.
 
Chiều ngày 31/03, Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) và Đại diện của công đã họp xác nhận sự việc tai nạn lao động. Anh C chính thức làm việc tại công ty từ ngày 16/03/2021 và đang trong quá trình thử việc. Vụ tai nạn đã khiến anh Chí bị dập nát hai bàn tay. Nạn nhân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Theo biên bản cuộc họp, công ty sẽ hỗ trợ 100% viện phí, lương tháng cho người lao động và người chăm nuôi.
 
Liên hệ với anh P.Q.T - Chủ tịch Công đoàn, PV nhận được câu trả lời: Nạn nhân vừa mới vào làm tại công ty, chưa tham gia bảo hiểm, hiện đang được điều trị tại BV Đa khoa của tỉnh. Công ty sẽ tiếp tục họp bàn và sẽ sớm có thông báo chính thức.
 
Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang và Công đoàn KCN Song Khê cũng đã xác nhận với PV về vụ tai nạn lao động tại Công ty vào ngày 28/03/2021.

Nam công nhân bị kẹt cả hai tay trong quá trình vận hành máy.
 

Biên bản cuộc họp xác nhận sự việc tai nạn lao động.
 

Nội dung chi tiết cuộc họp.
 
Ngọc Châm - Minh Nguyệt 
Nguồn: https://cuocsongantoan.vn/tai-nan-lao-dong-nam-cong-nhan-bi-dap-nat-hai-ban-tay-68230.html 

Messenger Zalo